Điều gì làm nên thương hiệu sữa Friso Gold như ngày nay

Không có nhận xét nào:
 
Mặc dù chúng ta đã quá quen với cái tên "Sữa Cô Gái Hà Lan" - tiền bối của sữa Friso Gold, nhưng ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Friso Gold đã nhanh chóng trở thành dòng sữa cao cấp vượt cả thị phần của Cô gái Hà Lan Dutchlady.

Vậy, điều gì làm nên thương hiệu sữa Friso Gold để trở thành dòng sữa bột chiếm thị phần thứ 3 tại Việt Nam hiện tại?

- Trong con mắt người tiêu dùng, chính là khách hàng trực tiếp chi tiền để mua sữa cho con dùng, thì Friso Gold thường được gọi với cái tên Frisolac nhiều hơn cả Friso Gold.
Khách mua sữa Friso tại shop
Theo thống kê số lần tìm kiếm từ khoá trên bộ máy tìm kiếm Google thì từ "Friso Gold" hiện tại chỉ được tìm kiếm với tần suất 2.900 lượt/tháng, còn "Frisolac" có tần suất 6.600 lượt/tháng, hơn gấp 2 lần Friso Gold. 
Sữa Frisolac

Sữa Friso Gold
Trong khi Frisolac là tên gọi cho các số 1 và 2 (cho trẻ dưới 1 tuổi) và Friso là tên gọi cho các số 3 và 4 (cho trẻ trên 1 tuổi) và quảng cáo trên Tivi, trên báo đài chỉ được phép quảng cáo sữa cho trẻ trên 1 tuổi (mới đây là trên 2 tuổi), tức tivi chỉ xuất hiện quảng cáo sữa Friso. Tại sao lại như vậy? Tại sao người ta lại "quen" tên Frisolac hơn cái tên Friso?
Lý do chính đáng nhất là vì: các bậc cha mẹ biết đến Friso chủ yếu qua truyền miệng – kênh truyền thông mạnh mẽ nhất.

Điều đó cũng chứng tỏ rằng, sữa dành cho trẻ dưới 1 tuổi đang được các mẹ tích cực truyền tai nhau sử dụng.
Theo đánh giá của đa phần các bà mẹ đã từng mua Friso, Friso là dòng sữa khá mát, thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam lâu năm nên khiến chị em yên tâm khi sử dụng.

- Trong con mắt của người kinh doanh sữa: là những trung gian thương mại cung cấp sữa cho các mẹ tại các địa điểm kinh doanh bán lẻ. Các đại lý luôn luôn có nhãn sữa Friso gold trên kệ trưng bày. Điều này xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh việc nhãn sữa này được nhiều khách hỏi mua, việc bản thân nhà phân phối và hãng sản xuất luôn có những chương trình xúc tiến bán hàng cho khách và cho các đại lý bán hàng. Như các quà tặng vali kéo, xe đạp, xe lắc, balô…cho khách hàng, giúp cửa hàng bán hàng nhanh, hạn chế tồn kho, hay các chương trình bốc thăm trúng thưởng cho đại lý…
Xem thêm thông tin về sữa Friso Gold tại: http://sieuthisua247.com/gl001/d2011p/10981/31493/sua-friso-gold-3-900g-cho-tre-1-3-tuoiban-buon-ban-legia-rechiet-khau-cao.aspx 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét